cửa nhôm xingfaBáo giá cửa nhôm Xingfa nhập khẩucửa nhôm xingfacửa nhôm xingfa.Nhôm cách nhiệtcửa nhôm xingfa
Thống kê truy cập
Video nổi bật
Đối tác
Tìm hiểu về keo Dow Corning và keo SoudalGuangdong XINGFA Aluminium Co.,LtdNhà máy sản xuất cửa nhôm XINGFA GroupĐại lý ủy quyền nhôm XINGFA tại Việt NamXingfa GroupKính an toàn Hải Long GlassNhà phân phối ủy quyền KINLONG tại Việt NamBản đồ googlemap địa chỉ duy nhất của Thủ Đô Group

Bản đồ địa chỉ google maps của Xingfa Group (Thủ Đô Group)

Tin tức

Lịch tập gym cho nữ tăng chiều cao hiệu quả tại nhà

(Dựa trên 5 đánh giá)
Lịch tập gym cho nữ tăng chiều cao hiệu quả tại nhà
Lịch tập gym cho nữ tăng chiều cao được huấn luyện viên chia sẻ sau đây giúp bạn luyện tập một cách có khoa học, đều đặn. Nhờ đó, thúc đẩy xương phát triển tối ưu.

Lịch tập gym cho nữ tăng chiều cao được huấn luyện viên chia sẻ sau đây giúp bạn luyện tập một cách có khoa học, đều đặn. Nhờ đó, thúc đẩy xương phát triển tối ưu. 

Bạn đang băn khoăn làm sao để tăng chiều cao nhanh sau 18 tuổi. Chiều cao của con người có ảnh hưởng từ nhiều yếu tố như môi trường, hormone, gen, dinh dưỡng. Nếu có quyết tâm cao, bạn có thể cải thiện chiều cao của mình dù đã qua 18 tuổi. Tập gym là một trong những cách tốt nhất để tăng chiều cao. Trong bài viết này, chúng tôi liệt kê các bài tập gym tăng chiều cao. Và bạn hãy thực hiện chúng tất cả mọi ngày trong tuần.

 

Bài tập chạy nước rút giúp kích thích chiều cao phát triển

1. Lịch tập ngày thứ nhất

Thực hiện bơi lội 30 - 60 phút. Đừng quên dành 5 - 10 phút khởi động làm nóng toàn thân trước tất cả các buổi tập. Điều này giúp kết quả tăng cao hơn. Cũng như ngăn ngừa chấn thương cho các chị em. 

2. Lịch tập gym cho nữ tăng chiều cao ngày thứ hai

2.1. Đu xà đơn

Các bước cần làm theo:

Giữ cho cánh tay và cột sống của bạn thẳng khi đu trên xà,

Giữ nguyên tư thế trong 30 giây.

Lặp lại như vậy ít nhất ba lần mỗi ngày.

2.2. Bài tập dịch chuyển vùng chậu

Ngồi trong nhiều giờ ảnh hưởng đến chiều cao của bạn? Sự thay đổi hình dạng của cột sống và sự mất cân bằng của các cơ liên quan là do ngồi quá lâu ảnh hưởng đến sự phát triển của cơ thể bạn. Dịch chuyển vùng chậu là bài tập tăng độ cong của cột sống dưới và của lưng trên. Nhờ đó, tăng chiều cao của bạn.

Cách thực hiện:

Nằm trên thảm, gập đầu gối và kéo bàn chân gần mông.

Nâng nhẹ xương chậu lên.

Hóp mông và để chân và vai nâng đỡ trọng lượng của bạn.

Giữ nguyên tư thế trong ít nhất 30 giây và lặp lại thêm 3 lần mỗi ngày.

2.3. Bài tập gym nhảy một chân

Các bước cần làm theo:

Nhảy trên chân trái của bạn 10 lần với cánh tay duỗi thẳng, hướng lên trời.

Nhảy lên chân phải của bạn tương tự như chân trái 10 lần. ‍

2.4. Bài tập gập người Puppy Pose

Bài tập tăng chiều cao này giúp uốn dẻo cột sống, cơ chân và giúp xương dài ra.‍

Các bước cần làm theo:

  • Bắt đầu bằng cách đặt hai chân - tay và đầu gối trên thảm.
  • Đầu gối thẳng hàng với hông và hai tay bằng vai.
  • Cuộn các ngón chân lại và đưa tay về phía trước vài cm.
  • Duỗi hông về phía sau một nửa so với bàn chân và kéo căng phần thân dưới.
  • Giữ tư thế này trong 60 giây và thư giãn.

2.5. Bài tập kéo giãn sang ngang 

Bài tập này đặc biệt kéo giãn và tăng cường sức mạnh cho cơ liên sườn. Trong khi thực hiện động tác kéo giãn một bên, hãy đảm bảo rằng bạn cảm thấy các cơ được kéo căng, thúc đẩy tăng trưởng chiều cao thành công.‍

Các bước cần làm theo:

  • Đứng thẳng với hai chân của bạn với nhau.
  • Chắp hai tay vào nhau duỗi thẳng trên đầu.
  • Gập phần thân trên của bạn sang bên phải.
  • Giữ tư thế trong 20 giây và trở lại vị trí ban đầu.
  • Lặp lại động tác kéo căng hai lần và đổi bên để thực hiện động tác kéo giãn theo hướng ngược lại.

2.6. Bài tập Lunges thấp

Bài tập này có tác dụng kéo dài chân và xương vai của bạn.‍

Các bước cần làm theo:

  • Dùng ngón tay khóa hai lòng bàn tay và duỗi thẳng cánh tay ra phía trước chân phải.
  • Gập chân phải và duỗi thẳng chân trái trong khi thực hiện bước 1.
  • Kéo dài hết mức có thể và giữ nguyên tư thế trong 30 giây. Làm tương tự ở phía bên

2.7. Tư thế yoga rắn hổ mang

Tư thế rắn hổ mang kéo căng các cơ ở vai, ngực và bụng đồng thời củng cố cột sống.‍ Các bước cần làm theo:

  • Nằm trên sàn và úp mặt xuống.
  • Đặt lòng bàn tay của bạn trên sàn dưới vai của bạn.
  • Nâng cằm của bạn trong khi cong cột sống của bạn để tạo thành một góc nâng cao.
  • Cúi người ra sau càng xa càng tốt và giữ nguyên tư thế trong ít nhất 30 giây.
  • Năm lần lặp lại là đủ tốt để bắt đầu bài tập ban đầu.

 

Bài tập yoga rắn hổ mang

3. Lịch tập gym cho nữ tăng chiều cao ngày thứ ba

Chạy bộ là một trong những bài tập thể dục giúp tăng chiều cao mà bạn không thể bỏ qua nếu đang khao khát làm cho đôi chân của mình dài ra. Chạy bộ giúp bạn phát triển xương chân một cách tự nhiên và chắc khỏe hơn. Chạy bộ có tác dụng như một phép thuật giúp bạn tăng chiều cao, đặc biệt là khi bạn tập nó trong hoặc ngay sau tuổi dậy thì.

Hãy chạy nước rút với tốc độ tối đa trong khoảng cách ngắn. Bằng cách này, bạn sẽ kích hoạt sự tiết ra hormone tăng trưởng và tạo thời gian để cơ thể lấy lại năng lượng đã mất. Thực hiện chạy nước rút trong 30 phút. Sau đó, dành thời gian 30 phút để chạy bền. 

4. Lịch tập gym ngày thứ tư

Đây là ngày thư giãn nên bạn không cần tập quá nặng, cơ thể cần được phục hồi. Chỉ thực hiện lại những bài tập sau trong 20 phút:

  • Bài tập dịch chuyển vùng chậu.
  • Bài tập gập người Puppy Pose.
  • Tư thế yoga rắn hổ mang.
  • Bài tập kéo giãn sang ngang.
  • Bài tập Lunges thấp.

 

Bài tập dịch chuyển vùng chậu

5. Lịch tập gym cho nữ tăng chiều cao ngày thứ năm

Thực hiện chạy bộ như ngày thứ ba. 

6. Lịch tập gym ngày thứ sáu

Thực hiện bài tập bơi lội như ngày thứ hai. 

7. Lịch tập gym ngày thứ bảy

Tiếp tục thực hiện lại những bài tập sau trong 20 phút:

  • Bài tập dịch chuyển vùng chậu.
  • Bài tập gập người Puppy Pose.
  • Tư thế yoga rắn hổ mang.
  • Bài tập kéo giãn sang ngang.
  • Bài tập Lunges thấp.

Như vậy, hãy kết hợp lịch tập gym cho nữ tăng chiều cao trên đây cùng với chế độ dinh dưỡng đầy đủ là cách bạn có thể phát triển chiều cao tích cực của mình.‍ Tham khảo các dòng máy chạy bộ Elip của thương hiệu thể thao Elipsport.vn để giúp bạn đạt được chiều cao như ý ngay tại nhà.

Nhôm XINGFA | Cửa Nhôm XINGFA Nhập Khẩu 100% | XingfaGroup.vn
Nhôm XINGFA | Cửa Nhôm XINGFA Nhập Khẩu 100% | XingfaGroup.vn
95/168888168888 bình chọn